Martes, Oktubre 30, 2012
" kung alam mo lang.. mapapansin mo..
kung alam mo lang..mapapansin mo.."
hayyy.. pang ilang buntong hininga ko na ba ito??
akala ko sa mga pelikula at libro lang nangyayari ang mga ganito.. sa real life din pala..
bakit kasi ako nainlove sakanya?? oo aaminin ko gwapo siya.. PEROOOOOOO... waaaahhh... huhu.. may pag asa pa kaya ang isang PAOLO LOPEZ na tulad niya???
may pag-asa pa kaya siyang maging "MACHO??"
ako nga pala si Eya Maila Paje...
mai-mai for short... 16 years old, first year college taking up tourism sa *tooooot* university at OO..
tama kayo..
..
.
.
.
.
..
..
.
.
.....
I FELL INLOVE WITH MY GAY BESTFRIEND...
will i have my happy ending or habambuhay ko nalang itatago itong feelings ko for the sake of our friendship??
hayyy...
-- I FELL INLOVE WITH MY GAY BESTFRIEND --
by: TEEPINK :)
" masakit malaman na yung taong MAHAL MO,
minamahal ang KAIBIGAN MO..."
-- NEIL --
*********************************************************************************
* woot?? curious?? sino kaya yang EPAL(???) sa story ni mai-mai?? sino kaya si neil?? ano ang magiging papel niya sa story? tatanggapin ba ni mai-mai ang katotohanang HINDI SILA PWEDE o baka naman si mai-mai na ang makapagpapabago sa pagkatao ni paolo??
ABANGAAAAN!!! :)
Mag-subscribe sa:
I-post ang Mga Komento (Atom)
Walang komento:
Mag-post ng isang Komento